– Thứ 2 đến thứ 6: Từ 8.00 đến 17.00
– Thứ 7: Từ 8.00 đến 12.00
– Chủ nhật, ngày lễ nghỉ.
– Cần hỗ trợ gấp: Sau giờ hành chính, Quý khách cần tìm hiểu thông tin sản phẩm và yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật. Quý khách vui lòng gọi đường dây nóng 1900 54 55 91 để được giải đáp kịp thời
Hiện nay trong tất cả các hãng ô tô hiện có tại thị trường Việt Nam như Toyota, Honda, Mitsubishi hay Hyundai kể cả những hãng xe sang như Mercedes-Benz, Volvo hay BMW thì hệ thống dịch vụ KIA – Mazda – Peugeot được đánh rộng nhất, nhiều xưởng dịch vụ sữa chữa nhất, bao phủ toàn quốc.. Dự kiến trong tương lai sẽ còn được mở rộng hơn, đặc biệt ở những tỉnh thành vùng sâu, vùng xa, hướng đến hỗ trợ khách hàng với chất lượng dịch vụ sau bán hàng Tốt Nhất Việt Nam.
– Xe hoạt động trong điều kiện bình thường.
– Chất lượng phụ tùng không tốt.
– Lỗi lắp ráp.
– Trừ những điều kiện ghi trong mục HẠN CHẾ BẢO HÀNH.
– Những ảnh hưởng do hạn chế của luật pháp hay quy định của chính phủ.
– Chiến tranh, bạo loạn, đóng cửa nhà máy, lỗi lao động.
– Những sửa chữa hay điều chỉnh do sử dụng sai (đua xe, chở quá tải), tai nạn, cẩu thả, tự ý sửa đổi, tự ý cải tiến, đấu nối, tháo ngắt, sửa chữa, điều chỉnh không đúng kỹ thuật, tự ý lắp thêm phụ tùng/phụ kiện không thuộc chế độ bảo hành.
– Ăn mòn do hóa mỹ phẩm hoặc ăn mòn bề mặt xe do bị đá bắn hoặc xước sơn không được bảo hành.
– Hư hại hay bị ăn mòn do môi trường như mưa axit, hóa chất, nhựa cây, muối, mưa đá, mưa bão, sấm chớp, ngập lụt và những tác động tự nhiên khác đều không được bảo hành.
Trong điều kiện giới hạn bảo hành phụ tùng phụ kiện, khách hàng phải có trách nhiệm:
– Sử dụng, bảo dưỡng xe đúng theo hướng dẫn trong sổ “Hướng Dẫn Sử Dụng” xe.
– Lưu giữ tài liệu liên quan đến việc thực hiện bảo dưỡng định kỳ theo qui định trong Sổ Bảo Hành, vì đó là tài liệu chứng minh xe của bạn đã thực hiện bảo dưỡng định kỳ theo qui định.
– Lưu giữ cẩn thận các tài liệu, lệnh sửa chữa, hóa đơn liên quan đến việc thay thế phụ tùng vì đó là tài liệu chứng minh xe của bạn được thay thế phụ tùng do THACO cung cấp.
Trong trường hợp hỏng hóc xảy ra, hãy chuẩn bị những thông tin sau đây:
– Mô tả chính xác về những hỏng hóc bao gồm những điều kiện hoạt động.
– Model và năm sản xuất.
– Số nhận dạng phương tiện (VIN).
– Số đo công tơ mét hiện thời.
– Ngày mua xe.
– Ðại lý / Trạm dịch vụ bảo hành bán xe và thực hiện dịch vụ.
– Thống kê quá trình dịch vụ xe của Quý khách.
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN